วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สัญญานะ ว่าเราจะจูงมือแก่ผมขาวโพลนไปพร้อมกัน...ศิวพร ไตรภพ

ขอบคุณ ...

ทุกทุกความรักและมิตรภาพบนโลกนี้
ทั้งพ่อแม่ และคุณครูบาอาจารย์ทั้งหลายทั้งมวล
เพื่อนในโลกจริงที่ทำให้หัวเราะก็ได้ ร้องไห้ก็เป็น


เพื่อนในโลกไซเบอร์ที่ส่งใจถึงกันเสมอ
..
"คุณ" ด้วยที่ยังรักกัน .. (จะ)ในฐานะใดก็ตามแต่

สัญญานะ ว่าเราจะจูงมือแก่ผมขาวโพลนไปพร้อมกัน

เฮ้อ .. พรุ่งนี้จะมีผมหงอกอีกเส้นแร้วว!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น