วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

กราบด้วยเกล้าของคนยากจากหัวใจ #เครดิต โดยพิบูลย์

บ้านฉันไกลไปไม่ไหวหรอกวังหลวง
สังขารล่วงเกินชรามานานโข
ไม่เคยห่างจากท้องทุ่งมุ่งเมืองโต
ไม่มีโบว์ติดเสื้อเพื่ออาลัย

ชุดสีหมดคนเขาหยันฉันกลัวนัก
ใครเขาจักคิดรำคาญพาลสงสัย
จะว่าฉันไม่เคารพพระทรงชัย
ฉันกลัวใจหม่นตามเสื้อเหลือเกินเกลา

คงไม่ได้ไปจุดเทียนน้ำตาท่วม
ไม่ได้ร่วมแปรอักษรกับใครเขา
ทำได้เพียงกราบตรงนี้ที่นาเรา
กราบด้วยเกล้าของคนยากจากหัวใจ
กราบด้วยเกล้าของคนยากจากหัวใจ

#เครดิต โดย พิบูลย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น