วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผ่านมาแล้วครึ่งปี 2018

ผ่านมาแล้ว .. ครึ่งปี
ไวเหมือนกัน .. น๊ะเนี้ย
บางคน ... ก็มีการเปลี่ยนแปลง
บางคน ... ก็ยังใช้ชีวิต .. เหมือนเดิม

แต่... ก็ต้อง ' ขอบคุณตัวเอง ' อีกครั้งน๊ะ ...
เก่งมาก .. ที่ผ่าน ' เรื่องราว ' มาได้ ... จนถึงตอนนี้

สิ่งที่ ... สำคัญที่สุด ก็คงจะเริ่ม ... จากตัวเราก่อน
หา ' ความสุข ' .. หาสิ่งที่ชอบ .. ออกไปเที่ยวเจอสิ่งใหม่ๆ
สร้าง ' รอยยิ้มให้ตัวเอง ' .. 😊 เป็น ' รอยยิ้ม ' ให้คนรอบข้าง ...
มองบวก..กับชีวิตให้มากๆ ... แล้วเรา " ก็จะมีความสุข ...

สิ่งไหนที่หายไป ... หรือแม้แต่ .. บางคนที่หายไป
มันก็... เป็นธรรมดาแหละ .. ที่ยัง ' คิดถึง ' ยังมี... ความห่วงใย
แต่... เราก็ยังเชื่อว่า .. เค้า " ก็คง มีความสุขดี .. ไม่ต่างกัน

รอยต่อ .. ของ ' ชีวิต ' ที่ไม่คาดคิดว่า... จะเกิด
บางเรื่อง ... มันก็สอนเรา
บางเรื่อง ... มันก็ทำให้เรา" อ่อนแอ
แต่... ทุกเรื่องจะสอน ... ให้เราเข้มแข็ง และก้าวผ่านไปได้

สุข-ทุกข์ .. ของคนเรา มันอยู่ที่... เราจะมอง
ไม่โกธร .. ไม่เกลียด .. ไม่เอามา ' ทุกข์ในใจ ' ก็พอ
คนไหนไม่รัก ... คนไหนไม่ดี ... ก็ถอยห่างออกมา
เวลา .. จะ ' คัดกรองสิ่งที่ไม่ดี ' ให้... ออกไปเอง

สิ่งไหนดี .. คนไหนดีกับเรา ... ก็จง ' รักษา ' เค้าไว้
อย่า... เอาแต่มองตัวเอง .. แล้ว ' ทำลายความรู้สึก ' คนอื่น
คำขอโทษ " ก็เหมือนกัน ... อย่าขอโทษ " ถ้ายังทำแบบเดิม
รู้จักขอบคุณ ... รู้จักให้สิ่งดีดี ... กับคนที่เค้า .. ดีกับเราด้วย

' ชีวิต ' มันก็ ... งี้แหละ
ผิดพลาด ... ก็แค่เริ่มต้นใหม่
มีความหวัง .. มีความฝัน .. และพาตัวเองไปให้ถึง
แต่ก็ยัง ... ไปคาดหวังมาก เพราะถ้า... ผิดหวัง" เราจะเจ็บ

ขอให้ ... เป็นอีกเดือนที่ ' ดี '
ขอให้ ... เป็นอีกเดือนที่มีแต่ ' รอยยิ้ม '
ขอให้ ... เป็นอีกเดือนที่เจอแต่ ' ความสุข '

อยู่เป็น ... เรื่องราวที่ดี
อยู่เป็น ... ความรักให้กัน
อยู่กับเรา ... ก่อนน๊ะ 😉💕

🍒🌸🍁🍀🌸🌸🍒🍁🍁🍒🌸🌸🍀🍁🌸🍒

#JulyWish Cr : เพจ #เมื่อวาน

อักษร " คอย ออกเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น