วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Enjoy = End Join

มีวันที่ดี...มีวันที่ต้องจบ..และเริ่มต้นใหม่

ชีวิตฉัน...เรื่องราว...ที่เราเติบโต


ตลอดชีวิตที่เราใฝ่หา คือ การมีใครสักคนยืนเคียงข้างเรา

เป็นครอบครัวเดียวกับครอบครัวเรา

ใช่เราเป็นคนหนึ่งที่รักครอบครัว รักพ่อแม่พี่น้องมาก


ต้องเริ่มต้นใหม่อีกแล้วสินะ....


 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น