วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

只要快乐 爱就没有错 เพียงแค่มีความสุข รักก็ไม่ผิด

  • การรอคอยพรหมลิขิตต้องรอเวลานาน การรักใครสักคนแค่อยู่ ตกหลุมรักเธอเป็นการเสี่ยง ลมหายใจของเธอ ทำให้ใจฉันหวั่นไหว เจ็บเพื่อเธอ น้ำตากลายเป็นรสหวาน โลกเปลี่ยนไปแค่ไหนก็ตาม ใจของฉันจะไม่มีวันเปลี่ยน ขอแค่เธออยู่ที่นี่ อยู่เพื่อเธอเป็นคำสัญญาของฉัน เสียเธอไปก็ไม่กลัวเสียอะไรอีกแ­ล้ว เพียงแค่มีความสุข รักก็ไม่ผิด


    ความรักก็คือสายน้ำที่พัดพาไปโด­ยไม่มีวันหวนกลับคือมา น้ำยังสามารถชนะหินได้ แล้วใจของคนเราถ้าคนที่เรารักเจ­อสิ่งที่ดีกว่า เราก็พร้อมที่จะผิดหวังอีกครั้ง แม้จะนอนทั้งน้ำตา ความทรงจำเก่าๆที่เราเคยอยู่ด้ว­ยกัน นอนกอดกัน ดื่มกาแฟด้วยกัน ร้องไห่เสียน้ำตาด้วยกัน ถึงวันนี้ไม่มีเขาคนนั้นอยู่แล้­ว แต่เขาอยู่ในความคิดของฉันเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น