วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เขียนความรู้สึก

คิดถึง
"เพราะฉันยังเป็นคนหนึ่ง ผู้หกล้มอยู่ในความทรงจำ"
วนเวียนกลับมาที่เดิม นั่งซุกแอบอยู่ในมุมเล็ก ๆ ของตัว
หลายครั้งที่สุข และหลายครั้งที่เศร้า ก็จะมาเล่าเรื่องราวทิ้งเอาไว้ใน Blog บ้าง line บ้าง บันทึก บ้าง Noted บ้าง fac บ้าง
เพื่อนรักที่บวชไม่สึกเคยบอกว่า เขียนไว้นะ แล้ววันนึงกลับมาอ่าน เราจะเข้าใจ
บางอย่างก็เข้าใจ บางอย่างก็ไม่อยากจะเข้าใจ
บางอย่างก็เพียงแค่จะเล่าทิ้งเอาไว้
แต่บางอย่าง .. ก็ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำ
คิดถึงคนเก่า ๆ มิตรภาพเก่า ๆ ที่เคยได้รับ
มาตรงนี้ได้ไง จำไม่ได้ นึกย้อน คงแค่อยากเล่าอะไรในชีวิตทิ้งไว้
หลายครั้งที่ก็เหนื่อย ร้าว เบื่อ เหมือนจะไม่ไหวอีกแล้ว
วันนี้กลับมาอีกที จะเล่าเรื่องราวได้อีกแค่ไหนนะ

คิดถึงนะ คิดถึงคนที่ทิ้งฉันไป โดยไม่ร่ำลา
คนที่ปล่อยให้ฉันสู้ตามลำพัง
ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่ารักนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น