วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เพราะฉันเชื่อเสมอว่าเธอคือคู่ชีวิต





แม้มันอาจจะแตกต่างจากคนอื่นๆ แม้ฉันต้องพยายามเพียงไหน

ฉันก็เชื่อจากความรู้สึก วันนั้นถึงวันนี้ว่าเธอคือ คู่ชีวิต



ขอบคุณนะ ที่เดินเข้ามามันทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตฉันมีค่า
และไม่ควรขังตัวเองอยู่กับสิ่งใด สิ่งหนึ่ง
ขอบคุณจากใจจริงๆ

ขอบคุณนะ ที่เดินจากไปมันทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตฉันมีค่า
แม้ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ควรมีเค้าในชีวิตฉัน
ขอบคุณจากใจจริงๆ



#วันนี้เมื่อปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น