วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มือข้างขวา แม้ฉันจะจับอยู่กับใคร แต่มือข้างซ้าย – ยังเป็นที่ของคุณอยู่เสมอ

มื่อวานก่อนคุณส่ง "ทักมา"
คุณคงไม่รู้หรอกว่าดีใจแค่ไหน
แล้วก็คงให้คุณรู้ไม่ได้ด้วย 
พราะเมื่อไร ที่คุณถูกความรักวิ่งเข้าหา 
คุณมักจะหลบแล้วหนีหายไปซะอย่างนั้น
แต่เมื่อไร ที่คุณต้องวิ่งตาม
เมื่อนั้น คุณจะเดินเข้ามา เพื่อค้นหาความหมายของมัน
คุณเป็นอย่างนั้น เสมอ .. ไม่ว่าคน คน นั้นเป็นใคร






แม้ใครจะชอบว่าฉันเจ้าชู้ และชอบเปลี่ยนคนที่เดินคู่ด้วยกันบ่อย ๆ
อาจจะด้วยนิสัยใจคอ ลักษณะท่าทางหรือ คำพูดจา 
จะอะไรก็ตามแต่ มันทำให้ฉัน คลิก ไม่ได้
มันก็เหมือนกับว่า ทำให้ฉัน -รัก– ไม่ได้ 
แต่กับคุณ ก็ตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไร เหตุผลใด
มัน นิ่ง และสงบลงตรงหน้าได้ทุกวินาที ที่มีคุณ
....
อย่างไร ก็อย่างนั้น
มือข้างขวา แม้ฉันจะจับอยู่กับใคร
แต่มือข้างซ้าย – ยังเป็นที่ของคุณอยู่เสมอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น