วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รักแรกพบ

ลองตามหา....^-^
ลองให้โอกาสตัวเอง
สัมผัส ความรู้สึก ในส่วนลึกของหัวใจ
รักแรกพบ.....จบภายในวันเดียว

อย่างน้อยก็ได้มีโอกาสกุมมือเธอ
ได้รู้ว่าทุกอย่างในโลกใบนี้มันไม่เที่ยง
ที่สำคัญได้รู้
แม้แต่ใจตัวเอง...ยังเปลี่ยนได้

ครั้งแรกกับ....ความรู้สึกทรยศต่อคำพูด^-^
ฉันไม่เคยจะสัญญา มีแค่คำพูดธรรมดาแต่ลงมือทำ

มันคงเป็นความผูกพันธ์ถึงทำให้รู้สึก
คงต้องถึงเวลายอมรับความจริงสักที

ค น เ ร า เ กิ ด ม า เ พี ย ง ล ำ พั ง📣
เ ดิ น เ พี ย ง ล ำ พั ง📣
ต า ย เ พี ยง ล ำ พั ง จ ะ แ ป ล ก อ ะ ไ ร📣

โลกนี้มีอะไรแน่นอนบ้าง...พรุ่งนี้ก็ผมหงอกเพิ่มขึ้นอีกแล้ว ไม่มีใครได้ดั่งใจใคร ไม่มีใครเป็นเจ้าของใครได้ ไม่มีใครที่ใจตรงกัน ^-^

2016.12.22  time 03.00 am🐵
คืนนี้ฉันคงคิดถึงใครต่อใครไปเรื่อยๆ ใครที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ใครที่ห่างหายกันไป ใครที่เป็นความทรงจำที่ดี ใครที่ทำให้เราหัวเราะ ยิ้มง่าย หัวเราะในเวลาเดียวกัน

#ถ้าทำใครสุขขอสุขด้วย🏴🚩🏳
#ถ้าทำใครเศร้าขอโทษด้วย🏳🏴🏁
😀😀😀😁😁😁😁😁😊😎😆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น