วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

เสียจริต……..จิตตกอย่างแรง

วันนี้คอตกอาการห่อเหี่ยวในจิตใจมาก
แบบที่เรียกว่า เสียself  ประมาณนั้นแหละ
นั่งลุ้นกับงานตั้งแต่เช้า ปวดหัว ปวดคอ ปวดไหล่

แถมมาปวดใจกับคนรัก ที่อ่าน line 😂
แล้วไม่ยอมตอบอะไรกลับมาบ้าง😂
บอกตรงๆ เป็นห่วงความรู้สึกส่วนหนึ่งไม่รู้เป็นไรรึเปล่า🐺🐺🐺
กลัวว่าการ Line ไปของฉันไปสร้างความรำคาญให้ส่วนหนึ่ง🐱🐱🐱


เหตุเพราะ อยาก Clear งานให้จบจะได้มีเวลาให้กัน
เวลาที่จะหยุดนิ่ง เพื่อรอเค้าคนนั้นของใจ

โอ้ว ประเทศชาติ ของที่มันสั่งทำมาโดยเฉพาะ นำมาโดยเฉพาะ
ทุกอย่างมันเหมาะเจาะลงตัวแท้ งานก็เครียด ความรักก็น่าปวดหัว

เครียดลงกระเพาะเลยทีเดียว 🏴🏳🏴
เครียดจ๊ะ😂


อยากบอกคุณคนนั้นของใจ
ว่าฉันไม่เคยที่จะใส่ใจจะรายงานใคร
ไปไหน ทำอะไร มากมายขนาดนี้
คำว่า "เมื่อวานเงียบเหมือนกันนะ" มันทำให้ฉันเสียจริตอย่างแรง

พยายามทำแล้วนะ 🤔🤔🤔
แต่คงทำได้แค่นี้ ทำต่อไปจากนี้ คงไม่ไหว.....จิตตก
เพราะนั้นมันไม่ใช่ตัวตนฉัน🤔🤔🤔


เอาเป็นว่า ถ้าคุณอยากรู้ ต้องการรู้ ก็ถามมาแล้วกัน คนอย่างฉันยินดีที่จะตอบคำถามคุณ

ครึ่งทางนะ 😘
เว้นว่าง--- ระยะห่าง--- ระหว่างเราไว้-- จะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บ📣
---- ใครเสียใจ----เพราะความรักอีก---📣

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น