วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เหตุใด....จึงไม่ชอบอธิบาย


เหตุใด...ฉันจึงไม่ชอบอธิบายสิ่งใดๆ กับใคร

#เหตุผล

เคยอธิบายแล้ว..ไม่มีใครเข้าใจอยู่ดี

อธิบายตอนที่คนฟังเค้ามีอคติมีประโยชน์อะไร
ในเมือคุณปักธง..ฉันไปแล้วว่าผิด..ก็เป็นไปตามนั้นเถิด

อธิบายหนึ่ง อธิบายสอง...คงไม่มีการอธิบายครั้งที่สามสำหรับฉัน

ที่เงียบไม่ได้แปลว่าไม่คิด
แต่ที่เงียบเพราะไม่รู้จะพูดซ้ำเพื่ออะไร


และถ้าคุณเชื่อในคำพูดของคนอื่น 
แล้วจะถามหาความจริงจากฉันทำไม ? 

คุณค่ะ

ฉันยังเป็นคนเดิม
คนที่คุณเคยรู้จัก

เป็นคนที่
นิ่ง เงียบ และเฉย

กับทุกเรื่องที่เป็นม

และยังคงอยากคุณให้เว้นระยะห่างระหว่างเราไว้

#เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บและเสียใจเพราะรักอีก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น