วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เธอคือพรหมลิขิต

เพราะเธอคือพรหมลิขิต

ถึงแม้คุณจะไม่คิดถึงฉัน...แต่ฉันระลึกถึงคุณทุกวัน

เป็นอย่างไรบ้างนะ
ร้านยังพอขายได้ไหม
เธออยู่ดีรึเปล่า
คนรักของคุณเค้าทำคุณเจ็บซ้ำน้ำใจหรือไม่


ผู้ชายอ่อนไหวเช่นคุณ...คงชอบให้ผู้หญิงอ้อน
แต่ฉันไม่มีนิสัยเช่นนั้น

เราต่างกัน
ต่างตรงที่ว่า คุณลืม ฉันจำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น