วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Before Valentine's Day

ใกล้วาเลนไทน์แล้วนะ (2017.02.11)
เคยไหม ที่จู่ ๆ ก็อยากร้องไห้ออกมา
ปล่อยให้น้ำตารินสายอย่างเงียบ ๆ แม้ในท่ามกลางผู้คน
ตอนนี้ ฉันเอง ก็ กำลังเศร้าในแบบอย่าง อย่างนั้นเหมือนกัน😂


แล้วก็อย่างนิสัยแบบ ฉัน ที่ไม่พยายามจะสนใจมัน(เจ็บคนเดียวร้าวคนเดียวเอาให้สาแก่ใจ)
แม้คำตอบที่ติดอยู่ในใจอย่างลึก มันก็ยัง . .. . อยากรู้อยู่ดี
แต่จะมีประโยชน์อะไรในเมื่อคุณมันตัดสินใจฉันไปแล้ว😊


แม้มันจะจบลง และแม้คุณจะไม่ต้องการ
หรือแม้แต่คุณ จะ ไม่อยาก เหลียวแลมัน
ทุกอย่างก็ยัง เป็น ของฉัน ..
ที่ทางเดิม ๆ ความคิดเดิม ๆ รอยเท้าเดิม ๆ
ไม่มีใครทำให้มันสูญหายไป แม้แต่คุณ😁


ฉันเขียนความคิด เอาไว้ตรงนี้ วางไว้ตรงนี้
ฉันไม่ลบทิ้ง ฉันไม่ขีดทิ้ง และฉันก็จะไม่หนีหายไป
หากวันนี้ คุณเอ๋ยปากว่าคุณแคร์เค้ามากกว่าฉัน.. ฉันก็จะพยามยามทำความเข้าใจมัน☺


แม้ ครั้งนี้ ฉันไม่ได้ถูก หนามกุหลาบบาดมือ
แต่ฉัน ก็ กำลังรู้สึกว่า ยางของลั่นทมกำลัง กัดกินใจ ..


ความคิดของคุณ ก็คงเป็นของคุณ
ความคิดของฉันมันก็ เป็นของฉัน
ไม่มีใครห้ามได้ ถ้าคุณจะคิดเอาเองอย่างนั้น
และไม่มีใครห้ามได้ ถ้าฉันจะคิดเหมาเหมือนกัน


คนเรา - คิด ในทางร้าย ง่ายกว่าทางดี


บาดแผลที่ได้รับจากคนอื่น ยังเจ็บช้ำ ไม่พออีกใช่ไหม
คุณเข้ามาตรงนี้ได้อย่างไร ฉันไม่รู้ รู้แต่ว่าฉันรักใครทั้งหมดของหัวใจ
แต่อย่างที่อยากให้รู้ และอยากให้เข้าใจ ฉันไม่เคยคิดจะทำร้ายคุณ

ก่อนคุณจะ คิด ไปไหน-ไหน ได้โปรด ถามฉันสักคำ ก่อน คุยกันก่อนใช้สติมองในสิ่งที่ฉันเป็น
ได้ไหม ได้โปรดเถอะ .. (ก่อนที่เราจะไม่คุยกัน เราคุยกันก่อนจะได้ไหม)

ถ้าที่ผ่านมา
ไม่อาจทำให้คุณมั่นใจได้ .. ไม่อาจจะทำให้คุณเชื่อใจได้
บอกคำว่ารักให้ตาย มันก็แค่ คำพูดลอยลม//// คำว่ารักที่ฉันบอกคุณมันตั้งใจไม่ได้เผลอ


แม้คุณจะเดินเข้ามาอีกครั้ง หรือจะอยากจากไปอีกสักกี่ครั้ง

พื้นที่ในชีวิตฉัน  ส่วนหนึ่งในชีวิตฉัน มันเป็นของคุณไปแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น