วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คนของวันพรุ่งนี้☺

คิดถึงจนเก็บไปฝันถึง กี่ครั้งแล้วนะ ที่ฝันถึงคุณ คนจากโลกอนาคตที่ฉันเอื้อมมือไปกี่ครั้ง มันก็ยังดูไกลจนยากจะไขว่ขว้า
***สองวันแล้วที่นั่งกาปฏิทิน....รอคน คนนั้นของใจ รอว่าจะได้พบกัน รอที่จะได้สัมผัสความสุขอีกครั้ง😍😙😚😘😍
ช่วงเวลาที่ห่างหายอยากรับรู้ว่าคุณเป็นอย่างไร ทุกข์ สุข เศร้า ยินดี หรือ เสียใจ เหงา เหมือนกันบ้างไหม คิดถึงกันบ้างไหม///// เนี่ยแหละเค้าเรียกว่า ความรัก🔊🔊🔊 อย่างน้อยมันก็ทำให้เรารู้ว่าเรายังเป็นคนปกติ🔊🔊🔊 มีความรัก ให้วิ่งวน ชน และตามหา เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย

ฝันถึงคุณ🗻🗻🗻
จำได้เพียงเลา ๆ ว่า เราเจอกันในสถานที่สักแห่ง
แล้วคุณกำลังพูดคุยกับผู้คนตรงหน้า ด้วยน้ำเสียง และท่าทาง ที่ฉลาด ฉะฉาน
ฉัน .. นั่งลงข้างหลังห้อง แล้วลอบมองคุณ ด้วยความสนใจยิ่งนัก
มองริมฝีปากน้อย ๆ ของคุณ กับมือที่วาดไปบนกระดาน ชี้ชวนอธิบาย จุดนั้น จุดนี้
ฟังดูแล้ว มองดูแล้ว ช่างน่าเพลิดเพลินใจเสียนี่กระไร ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ไปตามคำตามมือของคุณ
อยากบอกว่า คิดถึงคุณนะ...ทุกลมหายใจ ไม่รู้คุณเข้ามาเมื่อไหร่แต่ก็เข้ามาแล้วนี่ (อมยิ้ม)

กาปฏิทิน🏕🏕🏕
จากคนที่ไม่เคยว่าง ก็พยายามทำตัวให้ว่าง รีบปั่นงานทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า เลื่อนนัดลูกค้า ทำตัวว่างๆ เพื่อรอคุณ
คุณอาจไม่เห็นว่ามันสำคัญอะไร ไม่เป็นไรฉันเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อคุณ เพราะคุณคือความสุขของฉันนี่หน่า

รำพึงรำพัน🏞🏞🏞
อารมณ์ล้วนๆ น้อยใจ เสียใจ รู้สึกแย่ กับการสนใจ ใส่ใจคุณมากๆ แต่แล้วมันก็เป็นได้แค่เพียงความว่างเปล่า
สมควรแล้ว กรรมเกิดจากการกระทำ บัดนี้กรรมคงยังตามสนองฉันอยู่ ไม่เป็นไร 🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶
เจ็บคนเดียว ร้าวคนเดียว เอาให้สาแก่ใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น