วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เก่าเก็บ(เย็นวันเสาร์ เช้าวันอาทิตย์)

บ้านที่ไม่มีคนอยู่มันดูเหงา
ใจที่ไม่มีคนอยู่มันดูเศร้า

ไม่รู้ทำไมวันนี้ถึงกล้า ข้าวของที่เคยวางไว้อย่างเดิมตลอดสิบปี วันนี้ถูกเก็บมัน
การหลอกตัวเองว่ายังมีคุณอยู่มันเป็นทั้งความสุขและความทุกข์ของฉัน
และในวันนี้ฉันกำลังปลดมันออกได้จริงๆ เสียที (2017.02.26)

ฉันไม่เคยกล้าแม้แต่จะนึกถึงความเจ็บปวดในอดีต แผลใจ แผลเก่า มักถูกเขียนอย่างอ้อมๆเสมอ
เหตุผลเพราะมันเป็นเรื่องของฉัน เรื่องของฉันคนเดียว

เวลามีทุกข์ใครคือคนที่คุณพร้อมจะแบ่งปันด้วย
เวลามีสุขเราสามารถอยู่คนเดียวยังได้

คำว่าช่างมัน คำว่า เอาน่า ก็นี่แหละชีวิต คือคำปลอบตัวเองเสมอมา

อ้าววววววว ไหน ไหนก็ ไหน ไหน แล้ว เจ็บคนเดียว ร้าวคนเดียวเอาให้สาแก่ใจ

ฉันทำ VDO ให้คุณทุกปีในวันครบรอบวันที่เจอกันของเราเผื่อคุณเข้าไปดูเผื่อผ่านไปดู
ปีนี้ 2017 ฉันขอหยุดนะ ในเมื่อคุณก็มีชีวิตของคุณและฉันก็มีชีวิตของฉัน


.....ขอโทษที่ปล่อยให้คุณเดินจากไป โดยไม่คิดจะทำอะไรเลย

"เธอชอบดอกบัวมากกว่ากุหลาบครับ
"เธอชอบไปทะเลทุกปี/ก่อนนอนอย่าลืมบอกเธอให้ฝันดีนะครับ
สุดท้ายถ้าเธอหายไปไม่ต้องตามครับเดี๋ยวเธอกลับมาเอง"
คุณทำทุกข้อที่เค้าสั่ง....ขอบคุณนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น