วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ระวังเมื่อคุณพิมพ์ผิด

> >>          ระวังเมื่อคุณพิมพ์ผิด
> >>
> >>
> >>
> >>" เห็นผู้ชายที่ชอบนั่ง ไข่ห่าง แล้วรู้สึกยังไงคะ"
> >>
> >>" เห็นผู้ชายที่ชอบนั่ง ไข่ห่าง แล้วไม่ค่อยรู้สึกอะไรคะ
> >>แต่ส่วนตัวดิฉันไม่ชอบแบบ นั้งหอยลง แล้วสั่นๆ ทำให้ดูเสียบุคลิก"
> >>
> >>" ลูกชายผมสองขวบมี ไข่ สูงมากให้กินพาราได้ไหม ขอคำตอบด่วนครับ"
> >>
> >>" แฟนเป็นคน เสียว ดังมากครับ ผมอายคนอื่นเค้า
> >>ผมจะเตือนเธอยังไงดีครับ"
> >>
> >>" กลุ้มใจจัง แฟนเราเป็นคนแข็ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะ
> >>อม ใครง่ายๆ"
> >>
> >>
> >>" มีพี่ที่ทำงานคนนึงเพิ่งเข้ามาทำงาน
> >>เธอเป็นลูกน้องผมแต่อายุแก่กว่าผมมาก
> >>ผมจะ สอย
>เธอยังไงดีครับถึงจะไม่น่าเกลียด"
> >>
> >>" สามีมีปัญหาในการนอนค่ะ เค้าชอบนอน หนุนหมอยนิ่มๆ
> >>ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพอจะรู้จักยี่ห้อดีๆมั้ยคะ "
> >>
> >>" นศ หญิงสมัยนี้ทำไมชอบใส่เสื้อชายสั้นๆ
> >>แล้วปล่อยให้
> >>หอย ออกมาอยู่นอกกระโปรงกันนะ ไม่น่ารักเลย"
> >>
> >>" ถ้าง่วงก็ลองเคี้ยว หมาฝรั่ง ดูสิคะ เผื่อจะหาย"
> >>
> >>" ถ้าพิจารณา ความเสี่ยวแล้ว คาดว่าคุ้มถ้าลงทุนต่อไป"
> >>
> >>" เดือนหน้าดิฉันจะมีเพื่อนฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย เค้าชอบช้างมากค่ะ
> >>ช่วยแนะนำทัวร์ที่มีโปรแกรม ขี้ช้าง ให้หน่อยได้มั้ยคะ"
> >>
> >>" เจอ รูแฟนเก่า ในโทรศัพท์มือถือแฟน หมายความเยี่ยงไร"
> >>
> >>
> >>" ผมหา ลึงค์ กระทู้ หมาฝรั่ง ไม่เจอแล้วสิ"
> >>
> >>" คอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี อัสนี-วสันต์ ครั้งนี้ มีแจก ปิ๊ มั้ยคะ "
> >>
> >>" ไปดูคอนเสริตอัสนี วสันต์ ได้ฟังเพลงได้อย่าง
>เสียวอย่าง
> >>หรือเปล่าคะ?????"
> >>
> >>" อยากไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง ที่ปิดไฟมืดๆแล้วฉายภาพดาวน่ะค่ะ
> >>ไม่ทราบว่าเข้าชมฟรี รึต้อง เสียตัว ด้วยรึป่าวคะ"
> >>
> >>" ข่าวดีค่ะ ปลื้มใจอยากบอกไปขยาย
> >>รู แต่งงานมาแล้ว ออกมาสวยมากๆ
> >>ขนาดแฟนเป็นคนไม่ค่อยพูด ยังออกปากชม ไม่รู้มาก่อนว่าดีแบบนี้ เพื่อนๆ
> >>ไปขยายที่ไหนกับบ้างค่ะ"
> >>
> >>" พี่ๆครับ ผมจะไปสอบใบขับ ขี้ พรุ่งนี้
> >>แต่ผมยังไม่ชำนาญเรื่องการถอยรถ เข้าซ่อง เลย
> >>ใครพอแนะนำเทคนิกได้บ้างครับ"
> >>
> >>" อาจารย์โลหการสีคะ ปีนี้ข้อสอบวิทย์จะ เน้นอก
> >>เรื่องอะไรคะ
> >>หนูจะได้เตรียม ตัวท้อง มาแต่เนิ่นๆ"
> >>
> >>" ลูกชายมีปัญหากับอาจารย์พละค่ะ ครูเขาบอกมาว่าชอบใช้ท่าเดิมๆ
> >>ให้เปลี่ยนท่าเมื่อไรชอบโมโห พุ่งลงมา น้ำแตก ทุกที
> >>แล้วอย่างนี้จะได้คะแนนดีเหรอค่ะ วัยรุ่นชอบดื้อ
>
> >>อุตส่าห์ส่งไปเรียนโดดน้ำ"
> >>
> >>" ถามเลขาค่ะ พานายฝรั่งไปไหนดี ไม่ชอบซิสเลอร์เลย
> >>วันก่อนไปกินกับนายฝรั่งหลายคน สั่งไส้กรอกรวม กินแล้ว เงียนมากๆ
> >>
> >>" ผมมีปัญหากับแฟนใหม่ของเธอครับ ไม่น่าคิดมากเลย
> >>แค่โทรเรียกเธอมาเจอเพราะอยาก
> >>เลียร์ ให้มันสบายทั้งสองฝ่าย"
> >>
> >>" ขอถามหน่อยค่ะ ใบพลูเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ที่ไหน คุณยายข้างบ้านกินแต่
> >>หมาเปล่าๆ
> >>มานานแล้ว บอกว่าเคี้ยวไม่อร่อย"
> >>
> >>" อู๊ย..บาร์บีคิวพลาซ่าก็เป็นค่ะ...ปล่อยให้ หอย เราแห้งคาที่เลย
> >>ไม่ยอมยกออกซ่ะที รอแล้วรออีก เห็นเข้ามาทีละสองสามคน"
> >>
> >>" หนูแอบชอบเค้าอยู่ ทำไงหนูถึงจะได้ รูถ่าย ของเค้าคะ"
> >>
> >>" แถวสีพระยามีร้านอัด
> >>รู ดีๆมั้ยครับ ผมอยากอัด รู น้องฟิล์ม อ้อ แล้ว รูขนาด
> >>4" x 6" นี่จะเล็กไปมั้ยครับ"
> >>
> >>" ถ้าจะว่าเรื่องฝีมือ
>ข้าวคลุบกับปิ๊แฟนเก่า ผมนี่ที่หนึ่งเลย
> >>ฝีมือระดับชาววัง ไม่แฉะ ไม่เหม็น ไม่เค็ม"
> >>
> >>" จะไปเชียงใหม่ค่ะ หนุ่มคนเมืองที่ไหนพอแนะนำได้บ้างคะ อยากถามว่า
> >>ขนมจีนน้ำเจี๊ยว ที่ไหนอร่อยถึงใจบ้าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น