วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

ถึงจะเจ็บเจียนตาย....ก็ไม่ขอร้องให้ใครอยู่

ถึงจะเจ็บเจียนตาย....ก็ไม่ขอร้องให้ใครอยู่



เคยคิดและคิดมาตลอดว่ามันดี

แต่ ณ ขณะรัก

ฉันอยากน้อมตัวลงมา

ขอร้อง อ้อนวอน คุกเข่า...เพื่อขอให้คุณอยู่ข้างๆ ฉัน


บางทีเหตุผลที่คนเราเลิกกันอาจไม่ใช่เพราะเรารักกันมากหรอก

แต่เราแค่ "รักกันไม่มากพอ" ต่างหาก


บันทึกไว้
วันที่ความคิดเปลี่ยน...วันที่อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล


ศิวพร 2020.04.22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น