วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

ILLSLICK - จดหมายถึงเธอ [Official Video]



ฉันใช้เวลาในวันเหงาเขียนจดหมายถึงเธอ ไม่รู้ทำไมทุกครั้งที่เขียนฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน



เทคโนโลยีในยุคนี้ฉันก็คงตามไม่ทัน facebook ก็เล่นไม่เป็นไม่รู้ทำไมเหมือนกัน



ก็เลยต้องมานั่งเขียนเรียบเรียงให้เป็นเรื่องราว อากาศหนาวๆจิบเบียร์เบาๆนั่งมองดูรูปของเรา



หวังว่าเธอคงสบายดีส่วนฉันก็ยังเหมือนเดิมแม้ไม่มีวันที่เธอและฉันจะกลับมาเป็นเหมือนเคย



ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่าในวันที่เหงาบางครั้งบางคราวฉันเขียนจดหมายถึงเธอ ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ



ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่าในวันที่เหงาบางครั้งคราว ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ  เพียงแค่ไม่ได้เคยได้ส่งเท่านั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น